Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 18 Lý Thường Kiệt, Phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngày đăng tuyển: 13/09/2021

Mô tả công việc

- Quản lý chất lượng dịch vụ cung cấp qua hotline và các kênh dịch vụ khách hàng của Công ty.
- Quản lý, phân phối nhân lực, giám sát hoạt động và chất lượng cuộc gọi của chuyên viên TT DVKH.
- Đào tạo huấn luyện nghiệp vụ và kỹ năng cho chuyên viên TT DVKH, lên kế hoạch KPI và kế hoạch phát triển đội ngũ nhân sự TT DVKH.
- Tham gia soạn thảo, sửa đổi các quy trình, các hướng dẫn, cẩm nang giải đáp của TT DVKH.
- Phối hợp với bộ phận Quản lý môi giới – Phòng Quản lý nghiệp vụ xây dựng các chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng, kế hoạch telesales nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của TT DVKH.
- Nghiên cứu, khảo sát sản phẩm, dịch vụ của các CTCK trên thị trường nhằm đóng góp ý kiến cải tiến sản phẩm dịch vụ của PSI.
- Thiết lập các báo cáo đánh giá hoạt động của TT DVKH định kỳ và theo yêu cầu; các báo cáo khác theo yêu cầu của lãnh đạo công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo P.QLNV và Khối DVCK.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: Thứ 2-6, nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật.
- Lương thỏa thuận theo năng lực của cán bộ.
- Được hỗ trợ tiền ăn ca.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Được mua BH sức khỏe, BHNT theo chính sách hàng năm của Công ty.
- Được nghỉ hàng năm theo quy định của Nhà nước.
- Được cử tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến, được tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng;

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên Khối ngành kinh tế
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý từ cấp kiểm soát trong hoạt động vận hành Contact Center hoặc bộ phận Chăm sóc khách hàng, 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chứng khoán.
- Có chứng chỉ cơ bản về chứng khoán là lợi thế.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt; kỹ năng giải quyết vấn đề; kỹ năng nghiên cứu và phân tích thống kê; kỹ năng thuyết trình.
Quy mô:
150-30 nhân viên
Địa điểm:
18 Lý Thường Kiệt, Phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Chất Lượng
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support