-
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
- Công ty Cổ Phần SX-TM Nam Đô
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 1,881
. Ngày duyệt: 05/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/06/2024 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Hợp đồng
Địa điểm làm việc: 569 - 571 Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/06/2024
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý Nhân sự
Mô tả công việc
- Phụ trách các công việc liên quan đến tiền lương, quản lý lao động trong công ty.
- Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên.
- Xây dựng và quản lý hệ thống thang bảng lương, hoàn thiện các chính sách phúc lợi, khen thưởng, xử lý kỷ luật (nếu có).
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
- Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan cho CB-CNV.
- Xây dựng định mức chi phí hành chính; theo dõi, kiểm tra, giám sát chi phí cho phòng HCNS và các phòng ban khác.
- Theo dõi, kiểm tra, tổng hợp các báo cáo, các kết quả thực hiện mục tiêu của các phòng ban theo định kỳ cho Phòng HCNS và Ban giám đốc.
- Tham gia tổ chức các sự kiện, hội họp của công ty.
- Thực hiện các báo cáo với cơ quan nhà nước như: PCCC, ATVSLĐ, TNLĐ, QTMT,…
- Kết hợp với các phòng ban xây dựng tiêu chí, quy trình đánh giá KPI. Xây dựng và triển khai quy chế lương thưởng, quy chế đánh giá hiệu quả công việc và các biện pháp khác khuyến khích, kích thích người lao động làm việc đạt hiệu suất cao.
- Xây dựng và triển khai các bản mô tả công việc, quy trình, quy định hoạt động của công ty.
- Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc trong việc quản trị, bố trí và sử dụng nhân sự cũng như các phương án sử dụng nhân sự hiệu quả của các phòng ban.
- Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc xây dựng quy chế trả lương, thưởng và các chính sách đãi ngộ cho nhân viên.
- Thực hiện các công việc khác do BGĐ yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng các ngày Lễ, tết, lương tháng 13, sinh nhật, quà 08/03, 20/10, hiếu hỷ... theo quy định chính sách của công ty.
- 12 ngày phép năm (tăng dần khi có thâm niên)
- Đầy đủ chế độ BHXH theo quy định
- Được cấp trang thiết bị phù hợp cho công việc.
- Được quyền đề xuất cải tiến chế độ, chính sách tiền lương, thưởng, phúc lợi,... phù hợp với thực tế và pháp luật.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm cùng công ty
Yêu cầu công việc
- Trình độ: tốt nghiệp cao đẳng/đại học ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kế toán,… hoặc các ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Vi tính: thành thạo tin học văn phòng.
- Có kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin, dữ liệu
- Tư duy logic, phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề
- Hoạt ngôn, có khả năng truyền thông nội bộ, thuyết trình,…
- Có kiến thức về xây dựng, phát triển hệ thống nhân sự và chính sách cho người lao động
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Thời gian làm việc: 7h45-11h45; 13h00-17h00 từ thứ Hai để thứ Bảy
- Địa điểm làm việc: 569 – 571 Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
3 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt