Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: GO! Bà Rịa - 2A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Phước Hiệp, Thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Số lượng: 1

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngày đăng tuyển: 16/06/2022

Ngành nghề: Quản lý điều hành

Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc và kiểm soát giờ làm việc của nhân viên, đảm bảo đáp ứng nhu cầu nhân sự; Thực hiện đào tạo nhân sự về các tiêu chuẩn của nhãn hàng
- Tạo động lực tốt cho nhân viên để đạt đươc hiệu quả công việc
- Đảm bảo các tiêu chuẩn, chuẩn mực, quy trình làm việc, các nội quy, quy định của công ty trong cửa hàng; Kiểm tra, đánh giá khả năng và thái dộ làm việc của nhân viên
- Lên kế hoạch hoàn thành chỉ tiêu bán hàng, cải thiện doanh số, KPI và thực hiện báo cáo
- Nắm rõ các mặt hàng bán được và không bán được trong cửa hàng, ghi nhận những yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng và đề xuất giải pháp
- Cập nhật tình hình thị trường, giá cả, đối thủ cạnh tranh
- Đảm bảo cửa hàng luôn cung cấp dịch vụ khách hàng theo những tiêu chuẩn của công ty, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng; Thu thập thông tin và định hướng của khách hàng
- Đảm bảo hàng hoá luôn đầy đủ, đạt tiêu chuẩn chất lượng
- Đảm bảo tiêu chuẩn trưng bày, thông tin hàng hoá đầy đủ và chính xác
- Đảm bảo vệ sinh cửa hàng; Các trang thiết bị luôn trong tình trạng sẵn sàng, đạt chuẩn.
- Đảm bảo hàng hóa phục vụ cho việc bán hàng: Nhận hàng, trưng bày hàng, chuyển giao giữa các cửa hàng… và kiểm soát hệ thống.
- Quản lý hàng hoá một cách tối ưu, hiệu quả, có kiểm soát; Nắm được số lượng tồn kho hằng ngày và thực hiện kiểm kê theo quy định.
- Đảm bảo tất cả các quy trình phòng chống thất thoát đối với hàng hóa, thiết bị, tiền bạc..
- Phối hợp nhịp nhàng với các phòng ban nhằm gia tăng hiệu quả vận hành nội bộ công ty.
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty theo đúng yêu cầu
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm cũng như dịch vụ của cửa hàng
- Tối ưu hoá chi phí hoạt động, theo quy định của công ty để đạt được chỉ tiêu lợi nhuận
Ghi chú: Ngoài Vai trò Trách nhiệm chính nêu trên, SM có thể nhận thêm nhiệm vụ hoặc được điều chỉnh phù hợp với yêu cầu phát triển của công ty cũng như sao cho phát huy cao nhất năng lực.

Quyền lợi được hưởng

- Có 12 ngày phép/năm.
- Lương tháng 13.
- Đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Cơ hội thăng tiến cao lên các vị trí khác trong tập đoàn Central Retail Việt Nam.
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thân thiện.
- Được trang bị nhiều kiến thức, kỹ năng chuyên nghiệp trong ngành bán lẻ.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng chuyên môn :
- Bán hàng tốt
- Kiến thức Trưng bày hàng hóa
- Lên kế hoạch làm việc
- Kỹ năng quản lý : Hàng hóa - Nhân sự - Vận Hành
- Kỹ năng khác : Làm Việc nhóm tốt , Đàm phán, thuyết phục, xử lý các sinh các nghiệp vụ phát sinh
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự làm việc trong lĩnh vực Chuỗi cửa hàng, Siêu thị hoặc đồ gia dụng ; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý trong các hệ thống Chuỗi cửa hàng bán lẻ
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Kỹ năng văn phòng: Thành thạo: Word, Excel, PPT, và làm các tài liệu báo cáo liên quan
- Thái độ:
Chăm chỉ, Nhanh nhẹn, linh hoạt, chủ động trong công việc.
Có tinh thần trách nhiệm cao , trung thực và cầu tiến.
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
163 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Phú Nhuận
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung học
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support