Mức lương: 15 triệu - 20 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 722 Điện Biên Phủ - Phường 22 - Quận Bình Thạnh - Tp. Hồ Chí Minh

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 25/05/2023

Mô tả công việc

- Theo dõi, chấm công nhân viên đi làm hàng ngày.
- Soạn thảo các văn bản hành chính như Thông báo, Nội quy, Quy định... của công ty.
- Theo dõi tăng/giảm, chốt sổ, chế độ ốm đau, thai sản BHXH, đề xuất thanh toán tiền BHXH hàng tháng cho cơ quan BHXH.
- Xây dựng quy chế, hệ thống đánh giá nhân sự (KPI) và chịu trách nhiệm về kết quả đánh giá nhân sự.
- Chủ động trong việc xử lý (nhận, trả lời, lưu chuyển) điện thoại, thư tín, fax của các bên đối tác vận tải biển,thuế quan,cảng tàu,bè…
- Quản lý và đóng dấu giấy tờ của các phòng ban trong công ty.
-Theo dõi và quản lý tài sản, công cụ dụng cụ văn phòng, gọi sửa chữa khi phát sinh.Đề xuất mua sắm trang thiết bị văn phòng.
- Photo giấy tờ theo yêu cầu. Chuyển công văn, tài liệu cho các bộ phận liên quan.
- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng .
- Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết.
- Thực hiện mua sắm minishop, nhu yếu phẩm, văn phòng phẩm, thuốc y tế.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

- Nhân viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên tùy theo cấp bậc:
+ Thử việc :13.000.000 VNĐ + hỗ trợ tiền xăng xe + phụ cấp + chuyên cần.
+ Sau 1 tháng thử việc được kí hợp đồng, lương chính thức : 15.000.000 VNĐ - 30.000.000 VNĐ (Tùy năng lực)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội phát triển tiềm năng của bản thân.
- Thưởng lương tháng 13, tăng lương định kỳ tháng 01 hàng năm, tăng lương đột xuất theo năng lực.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp, học hỏi trong công việc, đặc biệt trong ngành thương mại công nghệ thông tin, dịch vụ viễn thông.
- Được tham gia các sự kiện theo tháng, teambuilding…
- Được tham gia BHXH, thưởng lễ tết theo quy định, thưởng sinh nhật, du lịch.
- Hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định (BHYT, BHXH…).

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng,Đại học chuyên nghành nhân lực,quản lý nhân sự,hành chính.
- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, cầu tiến và ý thức kỷ luật tốt.
- Giao tiếp, truyền đạt, đàm phán, xây dựng quan hệ,xử lý tình huống,vấn đề tốt.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu 1 năm, khả năng phân tích, tổng hợp và lập báo cáo văn phòng,chi tiết,cụ thể.

Chia sẻ tin tuyển dụng

Sao chép đường dẫn

https://timviec.com.vn/nhan-vien-hanh-chinh-van-phong-luong-15-30-trieu-thang-57736.html

Chia sẻ qua mạng xã hội

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Thông tin Công ty TNHH MTV Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn

Giới thiệu

Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này!

Địa điểm

722 Điện Biên Phủ - Phường 22 - Quận Bình Thạnh - Tp. Hồ Chí Minh

Từ khóa:

Việc làm liên quan

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng - Lương 15-30 Triệu/ Tháng
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support