Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Hợp đồng

Địa điểm làm việc: Hưng Yên

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 22/03/2021

Ngành nghề: Kinh doanh

Mô tả công việc

• Nắm chắc hiểu sâu cơ chế chính sách bán hàng của công ty.
• Xây dựng kế hoạch, tiếp cận các khách hàng giới thiệu sản phẩm và chốt đơn hàng
• Thực hiện kế hoạch về doanh số, doanh thu của ban lãnh đạo.
• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ khác giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập =Lương cơ bản + % doanh số + phụ cấp ( trao đổi khi phỏng vấn).
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN khi kí hợp đồng lao động sau thời gian thử việc.
• Được nghỉ ngày chủ nhật và tất cả các ngày lễ tết do nhà nước quy định.
• Được thưởng lương tháng thứ 13
• Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến cao
• Du lịch hàng năm theo chế độ của công ty

Yêu cầu công việc

• Có khả năng giao tiếp, thuyết phục và khả năng xử lí tình huống tốt.
• Có tinh thần trách nhiệm cao,chịu được áp lực , chủ động, sáng tạo trong công việc.
• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: khối kinh tế,xây dựng
• Tin học văn phòng thành thạo.

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao