-
Nhân Viên Kinh Doanh
- Công ty cổ phần gỗ Quảng Phát
- Khu vực tuyển dụng: Nghệ An
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 743
. Ngày duyệt: 27/09/2022
Hạn nộp hồ sơ: 04/10/2022 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Dài hạn
Địa điểm làm việc: Hadico 30 Quang Trung TP VInh Nghệ An
Số lượng: 5
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/09/2022
Ngành nghề: Kinh doanh
Mô tả công việc
• Tập trung và xây dựng những khách hàng trọng điểm được phân công, chọn lọc và phát triển khách hàng mới trong địa bàn phụ trách đúng đối tượng, đúng định hướng.
• Cung cấp thông tin và giải pháp kinh doanh cho khách hàng đồng thời cung cấp thông tin hữu hiệu cho việc phát triển ngành hàng, qua đó đạt mục tiêu doanh số, mục tiêu phát triển khách hàng và đúng định hướng chiến lược.
• Đạt và vượt chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch.
• Đạt và vượt chỉ tiêu số khách hàng tăng trưởng.
• Đạt và vượt chỉ tiêu số khách hàng mua hàng thường xuyên và khách hàng phát triển bền vững và theo định hướng “Bán sỉ – Trả tiền ngay”.
• Dẫn đầu tỉ lệ tăng trưởng và tỉ lệ đóng góp doanh số của nhóm khách hàng trọng điểm đang phụ trách so với phân nhóm khách hàng tương ứng và so với tổng số khách hàng.
• Quản lý và dự báo tốt từng giai đoạn của khách hàng, từ đó lập kế hoạch tiếp cận khách hàng một cách khoa học, hợp lý dựa trên cơ sở dữ liệu nhằm đạt mục tiêu duy trì và phát triển khách hàng.
• Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng trong khu vực được phân công.
• Cung cấp thông tin cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, các giải pháp kinh doanh tối đa hóa các lợi thế cạnh tranh nhằm nâng cao tầng suất mua hàng của khách hàng.
• Thu thập thông tin khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh từ đó đưa ra ý kiến hữu hiệu cho việc phát triển ngành hàng và khách hàng.
• Đảm bảo việc cập nhật số liệu vào báo cáo hằng ngày cho mỗi lần viếng thăm khách hàng.
• Khai thác và phân tích dữ liệu khách hàng sẵn có để xác định mục tiêu hằng ngày, tuần, tháng, năm.
• Xây dựng, cập nhập, quản lý và khai thác một cách hiệu quả hồ sơ khách hàng.
• Đảm bảo thông tin phản hồi chính xác, khoa học, có hệ thống giúp nâng cao khả năng cạnh tranh và phát triển khách hàng bền vững theo định hướng “Bán sỉ – Trả tiền ngay”.
• Bảo quản tất cả trang thiết bị luôn ở tình trạng tốt; đảm bảo việc sử dụng vật tư, thiết bị, văn phòng phẩm… hiệu quả cao và ở mức chi phí thấp nhất.
• Hướng dẫn cho khách hàng sử dụng máy, sửa chữa các lỗi nhỏ thông thường.
Quyền lợi được hưởng
• Thời gian làm việc từ thứ 2- thứ 7
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và được đào tạo kỹ năng......
• Được học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn
• Được hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng bán hàng, thương lượng.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, khả năng thuyết phục cao.
• Kỹ năng truyền đạt tốt.
• Phân tích và xử lý tình huống.
• Khả năng sử dụng
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu