Mô tả công việc
- Tổng hợp và lên đơn đặt hàng nguyên vật liệu;
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng chốt đơn;
- Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng hiện hữu.
● Thực hiện việc cấn trừ công nợ chi phí tiền hàng chuyển vào tài khoản công ty.
● Giải quyết phàn nàn, khiếu nại:
- Xử lý những phản hồi, khiếu nại một cách nhanh chóng và phù hợp.
● Đi công tác, hỗ trợ khai trương:
- Tiến hành đi công tác trong HCM hoặc tỉnh để chăm sóc khách hàng;
- Hỗ trợ khách hàng khai trương điểm bán trong khu vực (khi cần thiết).
● Chăm sóc khách hàng và thuyết phục khách hàng mua gói nhượng quyền.
● Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao từ cấp trên hoặc từ Ban Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
● Chế độ tăng lương cạnh tranh, thưởng với mức hấp dẫn hàng năm;
● Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, lương tháng 13;
● Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
● Cơ hội thăng tiến theo lộ trình;
● Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
● Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực F&B, FMCG, ưu tiên trong lĩnh vực nhượng quyền.
● Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
● Kỹ năng lên đơn hàng
● Khả năng xây dựng mối quan hệ với đối tác, khách hàng;
● Kỹ năng chăm sóc khách hàng;
● Thành thạo các công cụ văn phòng (Excel, PowerPoint,...) và các phần mềm CRM.