Mô tả công việc
- Kiểm tra giá, báo giá, liên hệ nhà cung cấp đặt đơn hàng mẫu và kiểm tra mẫu mã và đặt đơn đại trà.
- Theo dõi đơn hàng từ khi đặt đến khi xuất. Gửi hóa đơn, chứng từ kho khách và các bộ phận liên quan.
- Nhập liệu lưu trữ chứng từ, làm báo cáo cho cấp trên.
- Các công việc hành chính khác từ cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc từ thứ 2- thứ 7.
- Được hướng dẫn công việc, kỹ năng làm việc...
- Đươc hưởng các chế độ theo quy định của luật lao động và theo quy định của công ty...
Yêu cầu công việc
- Biết sử dụng kỹ năng văn phòng như word, excel...
- Tiếng Anh giao tiếp ( có thể nghe, nói, đọc, viết cơ bản, giao tiếp đọc và viết email tiếng Anh )
Yêu cầu hồ sơ
- Bằng cấp và các giấy tờ khác có thể bổ sung sau khi phỏng vấn đạt.