-
Nhân Viên Tư Vấn Trả Góp Qua Kênh POS Tại Đà Nẵng & Quảng Nam
- MIRAE ASSET FINANCE
- Khu vực tuyển dụng: Đà Nẵng, Quảng Nam
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 24 . Hạn nộp hồ sơ: 24/12/2024 . Ngày duyệt: 26/11/2024
Số lượng: 8
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Mô tả công việc
• Hỗ trợ khách hàng: Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các chính sách, thủ tục và quy trình trả góp.
• Hướng dẫn thủ tục đăng ký vay trả góp: Hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ vay trả góp, cung cấp đầy đủ thông tin về điều kiện vay, lãi suất, kỳ hạn, các chi phí phát sinh, v.v.
• Xử lý hồ sơ vay: Kiểm tra và xử lý các hồ sơ vay trả góp của khách hàng, đảm bảo hồ sơ đầy đủ, hợp lệ và tuân thủ các quy định của công ty.
• Tối ưu hóa doanh số: Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với các đối tác bán lẻ, thúc đẩy doanh số vay trả góp qua các kênh POS.
• Hỗ trợ việc giải quyết khiếu nại: Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
• Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: Theo dõi tiến trình thanh toán của khách hàng, cung cấp các dịch vụ chăm sóc hậu mãi và hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian vay.
• Thời gian làm việc: xoay ca 8h/ ngày. OFF 1 ngày/ tuần.
Quyền lợi được hưởng
• Thưởng: Chế độ thưởng theo kết quả công việc, thưởng KPIs.
• Phúc lợi: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
• Đào tạo: Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và phát triển nghề nghiệp.
• Môi trường làm việc: Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
• Ngày nghỉ: Nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ mát theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, bán hàng, hoặc tư vấn tài chính là một lợi thế. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn trả góp qua kênh POS hoặc bán hàng tại các cửa hàng bán lẻ.
• Kỹ năng:
o Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và đàm phán hiệu quả.
o Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống linh hoạt.
o Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (MS Office, Excel) và các công cụ hỗ trợ bán hàng.
o Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
• Năng động, chủ động, có trách nhiệm và tinh thần phục vụ khách hàng cao.
• Có khả năng làm việc trong môi trường có chỉ tiêu doanh số, đạt mục tiêu cá nhân và nhóm.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu