Mức lương: 20 triệu - 25 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Quang Trung, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình

Số lượng: 2

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngày đăng tuyển: 05/04/2023

Mô tả công việc

- Điều phối nguồn nhân lực, đảm bảo việc vận hành Trung tâm hoạt động hiệu quả.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số, nắm được các hoạt động hàng ngày tại trung tâm và đề xuất các biện pháp thúc đẩy từng thời điểm
- Đảm bảo hoạt động kết nối và phối hợp xuyên suốt giữa các bộ phận, nhân sự trong Trung tâm để thực hiện các hoạt động theo chỉ đạo của BLĐ.
- Đánh giá năng lực và hiệu quả hoàn thành công việc của các bác sĩ trong Bộ phận chuyên môn.
- Đề xuất và lên kế hoạch đào tạo nhân sự nhằm đảm bảo và xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Phân công công việc, sắp xếp lịch làm việc của Bộ phận chuyên môn.
- Tiếp nhận và giải quyết phản ánh của các nhân sự.
- Kiểm tra, giám sát hoạt động chuyên môn của Trung tâm và điều phối giữa các Bộ phận.
- Kiểm tra hồ sơ bệnh án và quản lý kho hồ sơ bệnh án, sắp xếp hồ sơ bệnh án theo quy định JCI.
- Tổ chức triển khai các quy trình kỹ thuật chuyên môn theo chỉ đạo của BLĐ.
- Tham gia các kế hoạch, các công việc chung của Trung tâm.
- Báo cáo theo yêu cầu của BLĐ.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng 20 - 30.000.000 VNĐ + Thưởng doanh thu + Thưởng khác. Tổng thu nhập 20 - 55.000.000 ++ VNĐ
- Thưởng tháng 13, thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, thưởng theo kết quả kinh doanh công ty…
- Phúc lợi cho CBNV và gia đình trong các dịp lễ, tết, hiếu, hỉ,...
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định.
- Đảm bảo quyền lợi bảo hiểm sức khỏe, an sinh cho bản thân và gia đình, đặc biệt có chế độ chăm sóc sức khỏe riêng cho bản thân và gia đình bằng phương pháp YHCT tại Trung tâm.
- Được đầu tư các khóa đào tạo phát triển năng lực chuyên môn và các năng lực bổ trợ để đóng góp vào sự phát triển chung của cả công ty.
- Có tiềm năng cho phát triển sự nghiệp bền vững, cơ hội thăng tiến trong doanh nghiệp phát triển theo chuỗi.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên đã làm quản lý tại các phòng khám, trị liệu, spa, hiểu về ngành y.
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý điều hành Phòng khám Y Học Cổ Truyền, Đông Y
- Phẩm chất cá nhân: Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, Trung thực, linh hoạt, nhiệt tình công tác, sáng tạo trong công việc.
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt. Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc, phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Các kỹ năng bổ sung khác: Thành thạo Tin học Văn phòng
- Quan tâm, yêu thích lĩnh vực dịch vụ, có tư duy lấy khách hàng làm trung tâm.

Yêu cầu hồ sơ

- CV và các giấy tờ bằng cấp liên quan
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
Tầng 10, Nhà CT3-3, KĐT Mễ Trị Hạ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support