-
Trợ Lý Hành Chính Văn Phòng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
- CÔNG TY TNHH KINH DOANH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG AB
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội, Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 1,796
. Ngày duyệt: 03/04/2023
Hạn nộp hồ sơ: 12/04/2023 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Tầng 6, Tòa nhà Sky City, 88 Láng Hạ, Hà Nội - 180 Nguyễn Thị Minh Khai, HCM
Số lượng: 5
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/04/2023
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý Nhân sự
Mô tả công việc
- Sắp xếp thời gian làm việc, lịch hẹn với đối tác, khách hàng, nhà cung cấp.
- Chuẩn bị phòng họp và in ấn tài liệu trước mỗi cuộc họp.
- Phổ biến và giám sát việc thực hiện nội quy công ty của nhân viên.
- Hỗ trợ nhân viên công ty hoàn thiện các thủ tục hành chính.
- Đặt hàng trang thiết bị văn phòng.
- Quản lý cơ sở dữ liệu nhân viên, khách hàng, đối tác,...
- Tiếp đón, hỗ trợ khách hàng tới công ty.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Địa điểm làm việc:
VP HN: Tầng 6, Tòa nhà Sky City, 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
VP HCM: 180 Nguyễn Thị Minh Khai - Quận 3 - TP. HCM
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng hiệu quả công việc, lương tháng 13 (áp dụng cho nhân viên gắn bó từ trên 6 tháng).
- Xét tăng lương theo năng lực định kỳ
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
- Biết cách sắp xếp và lựa chọn công việc ưu tiên.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác trong công việc.
- Phong thái chuyên nghiệp, điềm tĩnh khi giao tiếp với những người xung quanh.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu