-
Trợ Lý Kinh Doanh
- Công Ty TNHH TM Xây Dựng Diệu Long
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
- Lượt xem: 148
. Ngày duyệt: 15/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/11/2024 Đã hết hạn
Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
Hình thức làm việc: Dài hạn
Địa điểm làm việc: 906 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình, Tp. HCM, Tân Bình
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/10/2024
Mô tả công việc
- Theo dõi, tổng hợp, phân tích và cập nhật thông tin về số liệu kinh doanh hàng ngày/tuần/tháng…
- Thúc đẩy, đôn đốc bộ phận kinh doanh thực hiện đạt KH kinh doanh đề ra
- Phối hợp bộ phận kinh doanh thiết lập mục tiêu, xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh phù hợp
2. Quản lý khách hàng
- Quản lý danh sách khách hàng, thông tin và hồ sơ khách hàng
- Theo dõi, cập nhật liên tục, thường xuyên thông tin khách hàng: nhu cầu hàng, tồn kho,…
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh chăm sóc khách hàng thường xuyên, đảm bảo mối quan hệ hợp tác bền vững, kịp thời nắm bắt các thông tin cập nhật về khách hàng
- Thực hiện thủ tục, hồ sơ báo giá với khách hàng, xác nhận đơn hàng, hợp đồng, đề nghị thanh toán,…
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng
3. Quản lý, kiểm soát công nợ & hàng tồn kho
- Theo dõi, quản lý & kiểm soát công nợ khách hàng, đôn đốc thu hồi công nợ đúng hạn
- Quản lý & kiếm soát hàng tồn kho, đảm bảo số lượng hàng hóa tồn kho đạt yêu cầu, kiểm soát & đôn đốc bộ phận kinh doanh xử lý hàng hóa không để hàng hóa tồn kho quá thời hạn quy định
- Cân đối, điều phối hàng hóa tối ưu
4. Cập nhật, điều tra thông tin thị trường, chính sách
- Cập nhật liên tục thông tin về thị trường, biến động giá cả hàng hóa, chính sách kinh tế - xã hội để đưa ra giải pháp ứng biến kịp thời
- Cập nhật, điều tra thị trường: nhu cầu khách hàng, nhu cầu thị trường, thị hiếu, sản lượng nhập khẩu,… để đánh giá yêu cầu thị trường trình BP Kinh doanh xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp.
5. Báo cáo, phân tích
- Lập báo cáo: kết quả kinh doanh định kỳ, báo cáo điều tra thị trường, báo cáo theo công việc phân công,…
- Đánh giá phân tích dựa trên số liệu tổng hợp, báo cáo
6. Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc
Quyền lợi được hưởng
- Được đánh giá xét điều chỉnh lương hàng năm
- Team Building hàng năm
- Được đào tạo thường xuyên (nội bộ & khóa đào tạo chuyên môn)
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình: ưa nhìn
- Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế,...
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí sale admin, trợ lý kinh doanh
- Kỹ năng:
+ Vi tính văn phòng, sử dụng thành thạo Word, Excel, công cụ phân tích, báo cáo
+ Ngoại ngữ: không yêu cầu
- Tính cách: siêng năng, chỉn chu, ham học hỏi, nhanh nhẹn, có tinh thần cầu tiến, mong muốn phát triển, thăng tiến.
- Chịu được áp lực công việc cao.
Yêu cầu hồ sơ
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt