Công Ty Cổ Phần Eplus Research
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Lượt xem: 2,632, Ngày duyệt: 18/11/2021
Ngày đăng
18/11/2021
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Trưởng nhóm
Hình thức làm việc
Dài hạn
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
- Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Điều hành và quản lý toàn bộ hoạt động trong ca trực thuộc phạm vi quản lý.
- Sắp xếp, phân bổ công việc cho nhân sự trong nhóm/ trong ca trực quản lý
- Thường xuyên cập nhật thông tin các chương trình bán hàng, kiến thức sản phẩm, chính sách hậu mãi (nếu có),…
- Thúc đẩy năng suất và hiệu quả làm việc của nhân viên
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên. Và (hoặc) gửi nhu cầu phân tích đào tạo đến nhóm QA để được hỗ trợ mở lớp đào tạo định kỳ cho Điện thoại viên.
- Hỗ trợ giải quyết các tình huống khó cho nhân viên
- Thực hiện giám sát, đánh giá chất lượng cuộc gọi (inbound, outbound, SMS, Email, mạng Xã hội,…)
- Thực hiện đánh giá KPIs cho nhân viên thuộc quyền quản lý theo định kỳ tuần/ tháng. Được quyền đề xuất thay đổi tiêu chí KPIs cho phù hợp với từng thời kỳ nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng làm việc của nhân viên Tổng đài.
- Điều phối nhân sự trong ca trực nhằm hoàn thành tốt các chỉ tiêu năng suất và chất lượng theo KPI ban hành.
- Sắp xếp, phân bổ công việc cho nhân sự trong nhóm/ trong ca trực quản lý
- Thường xuyên cập nhật thông tin các chương trình bán hàng, kiến thức sản phẩm, chính sách hậu mãi (nếu có),…
- Thúc đẩy năng suất và hiệu quả làm việc của nhân viên
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên. Và (hoặc) gửi nhu cầu phân tích đào tạo đến nhóm QA để được hỗ trợ mở lớp đào tạo định kỳ cho Điện thoại viên.
- Hỗ trợ giải quyết các tình huống khó cho nhân viên
- Thực hiện giám sát, đánh giá chất lượng cuộc gọi (inbound, outbound, SMS, Email, mạng Xã hội,…)
- Thực hiện đánh giá KPIs cho nhân viên thuộc quyền quản lý theo định kỳ tuần/ tháng. Được quyền đề xuất thay đổi tiêu chí KPIs cho phù hợp với từng thời kỳ nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng làm việc của nhân viên Tổng đài.
- Điều phối nhân sự trong ca trực nhằm hoàn thành tốt các chỉ tiêu năng suất và chất lượng theo KPI ban hành.
Quyền lợi được hưởng
- Đánh giá năng lực và review lương hằng năm
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật định, giảm giá các dịch vụ khám chữa bệnh, tiêm chủng ở Tập đoàn dành cho cá nhân và người thân.
- Lương Tháng 13, Thưởng Lễ, tết, sinh nhật, 8/3, 20/10 …
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chia sẻ.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật định, giảm giá các dịch vụ khám chữa bệnh, tiêm chủng ở Tập đoàn dành cho cá nhân và người thân.
- Lương Tháng 13, Thưởng Lễ, tết, sinh nhật, 8/3, 20/10 …
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chia sẻ.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý về lĩnh vực CSKH, Callcenter, các lĩnh vực liên quan sản phẩm và dịch vụ;
- Có kiến thức, kinh nghiệm quản lý các hoạt động Tổng đài, CSKH;
- Có khả năng xây dựng, tổ chức, phát triển & quản lý đội ngũ nhóm ở quy mô vừa/nhỏ một cách hiệu quả;
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có kiến thức, kinh nghiệm quản lý các hoạt động Tổng đài, CSKH;
- Có khả năng xây dựng, tổ chức, phát triển & quản lý đội ngũ nhóm ở quy mô vừa/nhỏ một cách hiệu quả;
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Địa điểm làm việc
Căn hộ M1.05, Chung cư Carillon, số 1 Trần Văn Danh, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Từ khóa
Công Ty Cổ Phần Eplus Research
Địa chỉ:
Căn hộ M1.05, Chung cư Carillon, số 1 Trần Văn Danh, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô:
1000 nhân viên
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Còn 5 ngày