-
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
- Công ty cổ phần SAWA VIỆT NAM
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
- Lượt xem: 701
. Ngày duyệt: 30/05/2022
Hạn nộp hồ sơ: 06/06/2022 Đã hết hạn
Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
Hình thức làm việc: Dài hạn
Địa điểm làm việc: 11, Hà Kế Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Số lượng: 2
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngày đăng tuyển: 30/05/2022
Ngành nghề: Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Xử lý các yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng bằng cách tìm hiểu và nhận diện được vấn đề, nghiên cứu và chuẩn bị các câu trả lời có hướng xử lý phù hợp để thỏa mãn các nhu cầu được giải đáp của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân công công việc nội bộ team.
- Trực tiếp đào tạo nội bộ về kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ cho GDKH
- Tổng hợp báo cáo công việc được phân công.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc của Trưởng phòng/Ban lãnh đạo trong từng thời kỳ.
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân công công việc nội bộ team.
- Trực tiếp đào tạo nội bộ về kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ cho GDKH
- Tổng hợp báo cáo công việc được phân công.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc của Trưởng phòng/Ban lãnh đạo trong từng thời kỳ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn ( lương từ 10 triệu-15 triệu + % doanh thu)
- Được thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng Tết, thưởng nghỉ lễ
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa: liên hoan, văn nghệ, du lịch,...
- Đóng bảo hiểm (BHXH, BHYT,...) đầy đủ theo quy định nhà nước
- Được thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng Tết, thưởng nghỉ lễ
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa: liên hoan, văn nghệ, du lịch,...
- Đóng bảo hiểm (BHXH, BHYT,...) đầy đủ theo quy định nhà nước
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí CSKH, ít nhất 2 năm ở vị trí trưởng nhóm.
- Tính chủ động và linh hoạt cao, có khả năng nhận diện vấn đề cũng như nhu cầu , khiếu nại của khách hàng
- Giao tiếp, làm việc nhóm trong nội bộ tốt: có thể làm việc nhóm và trao đổi thông tin nội bộ một cách hiệu quả, có khả năng kết nối, truyền lửa nhóm .
- Có tư cách phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, trách nhiệm cao.
- Tính chủ động và linh hoạt cao, có khả năng nhận diện vấn đề cũng như nhu cầu , khiếu nại của khách hàng
- Giao tiếp, làm việc nhóm trong nội bộ tốt: có thể làm việc nhóm và trao đổi thông tin nội bộ một cách hiệu quả, có khả năng kết nối, truyền lửa nhóm .
- Có tư cách phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, trách nhiệm cao.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ xin việc.
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
11, Hà Kế Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu