Công ty cổ phần SAWA VIỆT NAM

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương:  10 triệu - 12 triệu
Hạn nộp hồ sơ: 06/06/2022   Đã hết hạn
Khu vực tuyển:  Hà Nội
Ngày đăng
30/05/2022
Số lượng tuyển
2
Chức vụ
Trưởng nhóm
Hình thức làm việc
Dài hạn
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
2 năm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Quản lý điều hành

Mô tả công việc

- Xử lý các yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng bằng cách tìm hiểu và nhận diện được vấn đề, nghiên cứu và chuẩn bị các câu trả lời có hướng xử lý phù hợp để thỏa mãn các nhu cầu được giải đáp của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân công công việc nội bộ team.
- Trực tiếp đào tạo nội bộ về kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ cho GDKH
- Tổng hợp báo cáo công việc được phân công.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc của Trưởng phòng/Ban lãnh đạo trong từng thời kỳ.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn ( lương từ 10 triệu-15 triệu + % doanh thu)
- Được thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng Tết, thưởng nghỉ lễ
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa: liên hoan, văn nghệ, du lịch,...
- Đóng bảo hiểm (BHXH, BHYT,...) đầy đủ theo quy định nhà nước

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ở vị trí CSKH, ít nhất 2 năm ở vị trí trưởng nhóm.
- Tính chủ động và linh hoạt cao, có khả năng nhận diện vấn đề cũng như nhu cầu , khiếu nại của khách hàng
- Giao tiếp, làm việc nhóm trong nội bộ tốt: có thể làm việc nhóm và trao đổi thông tin nội bộ một cách hiệu quả, có khả năng kết nối, truyền lửa nhóm .
- Có tư cách phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, trách nhiệm cao.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ xin việc.

Địa điểm làm việc

11, Hà Kế Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Từ khóa

Chia sẻ

Công ty cổ phần SAWA VIỆT NAM
Địa chỉ:
11, Hà Kế Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô:
Đang cập nhật...

Cẩm nang tìm việc

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h