-
Trưởng Nhóm Kinh Doanh B2B
- Công Ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Kiến Nam
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 15 triệu - 20 triệu
- Lượt xem: 1,038
. Ngày duyệt: 18/07/2020
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2020 Đã hết hạn
Mức lương: 15 triệu - 20 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 81 Mai Thị Lựu, P Đa Kao, Q1, Tp HCM
Số lượng: 1
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngày đăng tuyển: 18/07/2020
Ngành nghề: Kinh doanh Quản lý điều hành
Mô tả công việc
• Trực tiếp điều hành mọi hoạt động của phòng bán hàng, chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về nhiệm vụ và mục tiêu được giao:
- Triển khai các hoạt động bán hàng và kiểm soát mục tiêu danh số.
- Hướng dẫn nhân viên để đạt các mục tiêu đã đề ra.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng.
- Quản lý và khai thác tốt hệ thống khách hàng trực thuộc.
- Hỗ trợ nhân viên trong việc đàm phán, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động bán hàng và hoạt động chung của phòng.
• Nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch kinh doanh bán hàng hàng tháng, quý, năm.
• Duy trì tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng B2B, đàm phán thương lượng thuyết phục khách hàng.
• Tổ chức thực hiện, phân tích, kiểm tra, hiệu chỉnh kế hoạch phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.
• Thiết lập mối quan hệ lâu dài và mở rộng quan hệ với các đối tác.
• Thực hiện báo cáo, đánh giá và đề xuất chính sách bán hàng cho BGĐ.
• Thu thập thông tin, tổng hợp báo cáo các biến động thị trường để có các tham mưu kịp thời cho Ban Giám Đốc.
• Xây dựng kế hoạch mở rộng và phát triển khách hàng mới thường xuyên.
• Đề xuất các phương án phát triển thị trường phù hợp về sản phẩm, bao bì, …
• Tham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, phát triển, đánh giá nhân viên thuộc bộ phận mình quản lý.
• Xây dựng các hoạt động Marketing kênh B2B, tổ chức hội thảo, event.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
• Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
- Triển khai các hoạt động bán hàng và kiểm soát mục tiêu danh số.
- Hướng dẫn nhân viên để đạt các mục tiêu đã đề ra.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng.
- Quản lý và khai thác tốt hệ thống khách hàng trực thuộc.
- Hỗ trợ nhân viên trong việc đàm phán, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động bán hàng và hoạt động chung của phòng.
• Nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch kinh doanh bán hàng hàng tháng, quý, năm.
• Duy trì tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng B2B, đàm phán thương lượng thuyết phục khách hàng.
• Tổ chức thực hiện, phân tích, kiểm tra, hiệu chỉnh kế hoạch phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.
• Thiết lập mối quan hệ lâu dài và mở rộng quan hệ với các đối tác.
• Thực hiện báo cáo, đánh giá và đề xuất chính sách bán hàng cho BGĐ.
• Thu thập thông tin, tổng hợp báo cáo các biến động thị trường để có các tham mưu kịp thời cho Ban Giám Đốc.
• Xây dựng kế hoạch mở rộng và phát triển khách hàng mới thường xuyên.
• Đề xuất các phương án phát triển thị trường phù hợp về sản phẩm, bao bì, …
• Tham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, phát triển, đánh giá nhân viên thuộc bộ phận mình quản lý.
• Xây dựng các hoạt động Marketing kênh B2B, tổ chức hội thảo, event.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
• Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
• Lương thỏa thuận.
• Thưởng KPI theo quy định của công ty.
• Được tham gia BHXH theo Luật hiện hành. Và các quyền lợi của người lao động theo luật lao động và của Công ty.
• Du lịch cùng công ty hàng năm
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động
• Thưởng tháng 13.
• Chế độ tăng lương và thưởng được xem xét linh động theo hiệu quả công việc.
• Thưởng KPI theo quy định của công ty.
• Được tham gia BHXH theo Luật hiện hành. Và các quyền lợi của người lao động theo luật lao động và của Công ty.
• Du lịch cùng công ty hàng năm
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động
• Thưởng tháng 13.
• Chế độ tăng lương và thưởng được xem xét linh động theo hiệu quả công việc.
Yêu cầu công việc
• Trình độ đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại, Kinh tế.
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Đam mê kinh doanh, ưu tiên có kiến thức về cà phê
• Có khả năng lên kế hoạch, tổ chức, và quản lý công việc
• Có khả năng hướng dẫn, đào tạo, đánh giá nhân viên
• Có khả năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo.
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
• Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu được áp lực tốt.
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Đam mê kinh doanh, ưu tiên có kiến thức về cà phê
• Có khả năng lên kế hoạch, tổ chức, và quản lý công việc
• Có khả năng hướng dẫn, đào tạo, đánh giá nhân viên
• Có khả năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo.
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
• Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu được áp lực tốt.
Quy mô:
50-100 nhân viên
Địa điểm:
81 Mai Thị Lựu, P Đa Kao, Q1, Tp HCM
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
3 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt