-
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
- Công ty CP Đầu tư Xây lắp Thành Phú (TPHCM)
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 449
. Ngày duyệt: 23/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/03/2024 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 22A Vũ Ngọc Phan - Phường 13 - Quận Bình Thạnh
Số lượng: 1
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 23/02/2024
Ngành nghề: Nhân sự Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch phát triển nguồn nhân lực hàng năm và giai đoạn của công ty, bao gồm bố trí, điều chuyển, tuyển dụng, đào tạo, chăm sóc, quy hoạch và phát triển.
- Kiểm soát chi phí lương, chi phí hành chánh nhân sự của công ty theo hệ số chi phí quản lý do Tổng Giám đốc giao chỉ tiêu.
- Tính lương, thưởng, phúc lợi,.. hàng tháng cho toàn bộ Công ty; đồng thời giải quyết các thắc mắc, khiếu nại về chế độ, chính sách.. khi có phát sinh.
- Xây dựng, soát xét nội quy lao động, thoả ước lao động tập thể, quy chế, quy trình, quy định… liên quan đến hoạt động nhân sự;
- Chủ trì công tác tổ chức các hoạt động sự kiện lớn, ngoại giao, tiếp khách của công ty.
- Chủ trì và định hướng các kế hoạch giải pháp xây dựng văn hoá doanh nghiệp, thương hiệu của Công ty: hình ảnh và các công cụ truyền thông.
- Phối hợp các phòng ban trong công tác xây dựng phần mềm quản trị, đào tạo, đánh giá và phân loại CB.CNV
- Điều hành các công việc hành chánh và nhân sự được thực hiện hiệu quả, nhịp nhàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Tổng Giám đốc phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng định kỳ theo các ngày lễ theo chính sách Công Đoàn.
- Du lịch hàng năm Công ty hỗ trợ 100% kinh phí.
- Thăm hỏi, tặng quà cá nhân và người thân khi ốm đau hoặc hiếu hỷ.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
- Nơi làm việc: 22A Vũ Ngọc Phan, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành học Quản trị nguồn nhân lực, luật hoặc các ngành học liên quan.
- Nắm vững Luật Lao Động, BHXH, Thuế.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng lãnh đạo và sắp xếp công việc.
- Khả năng thích ứng, linh hoạt với các tình huống.
- Sẵn sàng nhận nhiệm vụ.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh (xác nhận của địa phương).
- Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng).
- Bản sao: Các văn bằng chứng chỉ liên quan.
- CCCD photo 2 mặt.
- 03 ảnh thẻ cỡ 3×4 chụp trong thời gian gần nhất (trong vòng 6 tháng).
- Chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu (không trả lại hồ sơ).
- Có thể đến Công ty nộp hồ sơ tại địa chỉ: 22A Vũ Ngọc Phan, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM – Phòng HCNS.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
3 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu