Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 22A Vũ Ngọc Phan - Phường 13 - Quận Bình Thạnh

Số lượng: 1

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngày đăng tuyển: 23/02/2024

Mô tả công việc

- Cùng với Ban lãnh đạo công ty định hướng và xây dựng chiến lược phát triển Công ty theo năm, theo giai đoạn.
- Xây dựng kế hoạch phát triển nguồn nhân lực hàng năm và giai đoạn của công ty, bao gồm bố trí, điều chuyển, tuyển dụng, đào tạo, chăm sóc, quy hoạch và phát triển.
- Kiểm soát chi phí lương, chi phí hành chánh nhân sự của công ty theo hệ số chi phí quản lý do Tổng Giám đốc giao chỉ tiêu.
- Tính lương, thưởng, phúc lợi,.. hàng tháng cho toàn bộ Công ty; đồng thời giải quyết các thắc mắc, khiếu nại về chế độ, chính sách.. khi có phát sinh.
- Xây dựng, soát xét nội quy lao động, thoả ước lao động tập thể, quy chế, quy trình, quy định… liên quan đến hoạt động nhân sự;
- Chủ trì công tác tổ chức các hoạt động sự kiện lớn, ngoại giao, tiếp khách của công ty.
- Chủ trì và định hướng các kế hoạch giải pháp xây dựng văn hoá doanh nghiệp, thương hiệu của Công ty: hình ảnh và các công cụ truyền thông.
- Phối hợp các phòng ban trong công tác xây dựng phần mềm quản trị, đào tạo, đánh giá và phân loại CB.CNV
- Điều hành các công việc hành chánh và nhân sự được thực hiện hiệu quả, nhịp nhàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Tổng Giám đốc phân công.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng định kỳ theo các ngày lễ theo chính sách Công Đoàn.
- Du lịch hàng năm Công ty hỗ trợ 100% kinh phí.
- Thăm hỏi, tặng quà cá nhân và người thân khi ốm đau hoặc hiếu hỷ.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
- Nơi làm việc: 22A Vũ Ngọc Phan, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ: 30 – 50 tuổi (Ưu tiên nữ)
- Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành học Quản trị nguồn nhân lực, luật hoặc các ngành học liên quan.
- Nắm vững Luật Lao Động, BHXH, Thuế.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng lãnh đạo và sắp xếp công việc.
- Khả năng thích ứng, linh hoạt với các tình huống.
- Sẵn sàng nhận nhiệm vụ.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh (xác nhận của địa phương).
- Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng).
- Bản sao: Các văn bằng chứng chỉ liên quan.
- CCCD photo 2 mặt.
- 03 ảnh thẻ cỡ 3×4 chụp trong thời gian gần nhất (trong vòng 6 tháng).
- Chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu (không trả lại hồ sơ).
- Có thể đến Công ty nộp hồ sơ tại địa chỉ: 22A Vũ Ngọc Phan, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM – Phòng HCNS.
Quy mô:
Trên 70 nhân viên nhân viên
Địa điểm:
22A Vũ Ngọc Phan - Phường 13 - Quận Bình Thạnh
  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    3 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support