-
Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân Sự
- Công ty TNHH XNK Vật tư Ngành in
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
- Lượt xem: 691
. Ngày duyệt: 11/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/04/2024 Đã hết hạn
Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Số 3 NV1 KĐT Nghĩa Đô, ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Số lượng: 1
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 11/04/2024
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý Nhân sự Quản lý điều hành
Mô tả công việc
+ Theo dõi nhân sự, chấm công hàng ngày. Cuối tháng làm bảng Chấm công và tính lương cho nhân viên.
+ Lập số theo dõi ra vào công ty của nhân viên, có xác nhận thời gian ra vào trong ngày.
+ Quản lý theo dõi nghỉ phép, nghỉ việc, chấp hành nội quy lao động của nhân viên Công ty và để xuất hướng xử lý. Lập biên bản vi phạm nội quy lao động với nhân viên vi phạm
+ Thực hiện các công tác tuyển dụng theo nhu cầu của các phòng ban khi Giám Đốc đã phê duyệt
+ Thu thập các dữ liệu về đánh giá năng lực của các nhân viên trong các phòng ban khác nhau, đưa ra đề xuất đào tạo cho nhân viên mới, nâng cao năng lực nhân viên cũ.
+ Thực thi việc sửa đổi chính sách, chế độ đãi ngộ, thưởng phạt trong quy chế doanh nghiệp sau khi có quyết định
+ Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty. Tiếp nhận các nhu cầu về điều chỉnh phúc lợi, các chế độ đãi ngộ và chính sách thưởng phạt khác để đảm bảo quyền lợi của nhân viên trong công ty
2. Hành chính tổng hợp
- Công tác quản lý tài sản theo dõi xuất nhập kho hành chính
+ Mở số theo dõi tài sản, các biến động tài sản. Có biên bản giao tài sản đến từng người sử dụng.
+ Kiểm kê cuối năm, đột xuất và đề xuất xử lý bảo dưỡng, sửa chữa, mua sắm mới.
+ Quản lý văn phòng phẩm, nhận các đề xuất từ nhân viên, lập đề xuất mua VPP và cấp phát
+ Theo dõi Công văn đi và đến
+ Đánh máy, photocopy, bảo quản các văn bản giây tờ thuộc phần việc được giao
+ Nhận lịch tiếp khách hàng tuần và phân công/cùng nhân viên khác bố trí tiếp khách
+ Nhận lịch họp và thông báo chuẩn bị cuộc họp/ các sự kiện của Công ty
+ Làm tờ trình dưới sự chỉ đạo của trường phòng liên quan đến các hoạt động của Công ty
+ Hỗ trợ và tiếp nhận các khoản thanh toán thuộc phòng HC và các phòng khác (nếu có) báo trường phòng trình lên Giám Đốc và chuyển kế toán thực hiện thanh toán;
+ Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
+ Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.
và phân công của trưởng phòng nhân sự.
Quyền lợi được hưởng
+ Hưởng mọi phúc lợi theo quy chế của công ty
+ Thời gian làm việc:
+ 8h30 - 17h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6
+ 8h30 - 12h00 thứ bảy, nghỉ chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định của Nhà nước.
Yêu cầu công việc
+ Sử dụng thành thạo Word, Excel
+ Kỹ năng giao tiếp tốt qua Email và điện thoại bằng tiếng anh
+ Ngoại hình dễ nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát,.
+ Năng động, sáng tạo, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
+ Cẩn thận, trách nhiệm cao trong công việc và có tinh thần đồng đội.
Yêu cầu hồ sơ
+ Sơ yếu lí lịch (có dấu đỏ của cơ quan chức năng)
+ CCCD (Sao y công chứng)
+ Giấy khai sinh (Sao y công chứng)
+ Bằng tốt nghiệp (Sao y công chứng)
+ Các văn bằng chứng chỉ khác (Sao y công chứng)
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu