-
Trưởng Phòng Marketing - Tại Thanh Xuân (Đi Làm Ngay)
- Công ty TNHH Cung ứng vật tư y tế DTH
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 20 triệu - 25 triệu
- Lượt xem: 870 . Hạn nộp hồ sơ: 07/01/2025 . Ngày duyệt: 09/12/2024
Mức lương: 20 triệu - 25 triệu
Hình thức làm việc: Dài hạn
Địa điểm làm việc: Số 22 Nguyễn Lân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Số lượng: 1
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 07/12/2024
Ngành nghề: Quảng cáo / Marketing / PR Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược Marketing theo tháng/quý/năm cho các sản phẩm, dự án của công ty.
- Đánh giá, thúc đẩy và cải tiến các hoạt động Marketing nhằm xây dựng thương hiệu của công ty ngày một phát triển.
- Kết hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình, sự kiện truyền thông thương hiệu của công ty đến khách hàng, đối tác, nội bộ.
- Hoạch định và phát triển chiến lược Marketing ngắn hạn và dài hạn của công ty phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của công ty.
- Sáng tạo, đề xuất ý tưởng các chương trình hỗ trợ bán hàng dự án, ý tưởng và kế hoạch quảng bá thương hiệu của công ty.
- Tổng hợp và quản lý ngân sách Marketing các dự án hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
- Lập kế hoạch và triển khai sự kiện bán hàng dự án/quảng bá thương hiệu; thực hiện báo cáo, đánh giá kết quả sau sự kiện, chương trình truyền thông - quảng bá dự án.
- Lập kế hoạch tổ chức sự kiện offline của công ty.
- Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, banner website, standee, leftlet, brochure quảng cáo,….
- Lên kế hoạch quảng cáo chạy Ads: Facebook, Google, Tiktok, Instargram….
- Biết nghiên cứu sản phẩm, phân tích, phát triển thị trường.
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp.
- Được hưởng các chế độ chính sách đãi ngộ tốt của công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Công ty có canteen tự phục vụ trà, cà phê, đồ uống miễn phí…
- Các quyền lợi phúc lợi khác theo quy định công ty.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm về Marketing ngành y tế, nha khoa là một lợi thế.
- Tin học văn phòng: Thành thạo Excel, word, powerpoint, PTS …
- Tư duy sáng tạo, có chiến lược,hệ thống
- Giao tiếp tiếng Anh tốt
- Trách nhiệm cao, chủ động và sáng tạo trong công việc, có thể đi công tác
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết thứ 7
Sáng: 8h00 – 12h00; chiều: 13h30 – 17h30
Nghỉ 1 ngày/tuần
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu