Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: số 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngày đăng tuyển: 17/03/2022

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch, điều phối và quản lý tất cả các thủ tục liên quan đến hệ thống thống hành chính.
- Trực tiếp quản lý điều hành công tác hành chính, mua sắm quản lý tài sản, hậu cần, lễ tân …
- Chủ trì xây dựng các văn bản, quy định, quy trình trong công tác quản lý Hành chính.
- Giám sát việc chi tiêu của phòng tổ chức hành chính và các phòng ban khác; dự tính và chuẩn bị nguồn ngân sách cho các sự kiện.
- Tổ chức thực hiện giám sát tuân thủ và duy trì nội quy lao động,
- Xây dưng định biên nhân sự và thực hiện tuyển dụng nhân sự trên toàn hệ thống theo nhu cầu từng thời kỳ.
- Kiểm soát việc vận hành thủ tục nhân sự, bao gồm: đón tiếp, ký kết hợp đồng, thuyên chuyển, bổ nhiệm – miễn nhiệm, điều chỉnh lương, nghỉ việc,….
- Kiểm soát việc lưu trữ hồ sơ nhân sự và các vấn đề C&B (Lương, hoa hồng, thuế, BHXH, trợ cấp…)
- Xây dựng cơ chế, chính sách theo yêu cầu của BLĐ, tham mưu cho BLĐ cơ chế, chính sách phù hợp với tình hình kinh doanh của công ty và thị trường.
- Nâng cấp, hoàn thiện các cơ chế, chính sách, quy trình, quy định hiện hành, đảm bảo tính chặt chẽ, hiệu quả.
- Quản lý, theo dõi, lưu trữ hồ sơ, công văn đi, công văn đến
- Quản lý con dấu.
- Soạn biên bản họp, Nghị quyết của HĐQT, BĐH.
- Theo dõi, đôn đốc công việc của các Đơn vị trên toàn hệ thống.
- Đóng vai trò là người trung gian giữa nhân viên phòng HCNS và Ban Lãnh đạo, truyền đạt yêu cầu của cấp trên để nhân viên thực hiện.
- Lựa chọn, phân công nhân lực cho các công việc khác nhau.
- Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.
- Tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn nhân viên phòng HCNS để đảm bảo hiệu quả cao trong công việc

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (nghỉ thứ 7, Chủ nhật)
- Đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ
- Mức lương thỏa thuận, phụ cấp ăn trưa 990,000 đ/tháng.
- Thưởng hàng năm theo hiệu quả kinh doanh.
- Được mua bảo hiểm sức khỏe ngay khi ký HĐLĐ chính thức, khám sức khỏe, nghỉ mát, và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.
- Được cử tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, ưu tiên chuyên ngành hành chính, nhân sự
- Kinh nghiệm: Có 05 năm trở lên làm việc trong lĩnh vực hành chính, nhân sự tại các tổ chức ngân hàng/chứng khoán, trong đó có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý.
- Có mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp
- Quản lý công việc hiệu quả và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Kỹ năng:
+ Giao tiếp và truyền thông
+ Xây dựng các mối quan hệ
+ Tổng hợp, báo cáo
+ Soạn thảo, lưu trữ văn bản
- Am hiểu kiến thức nghiệp vụ hành chính, nhân sự.
- Hiểu biết pháp luật chuyên ngành về lĩnh vực hành chính, nhân sự
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ;
- Nhẹ nhàng, kiên nhẫn;
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc.
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
số 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Nam
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    5 năm trở lên
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support