CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN DIAMOND
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Lượt xem: 1,630, Ngày duyệt: 11/07/2025
Ngày đăng
10/07/2025
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Mô tả công việc
+ Đảm bảo chất lượng dịch vụ vận chuyển cho các khách hàng chiến lược như IKEA thông qua việc theo dõi hệ thống, xử lý dữ liệu, và phối hợp với các bộ phận liên quan để duy trì KPI & xử lý các vấn đề phát sinh.
+ Theo dõi sản lượng vận chuyển hàng ngày giữa hệ thống Transporeon và khách hàng; kiểm tra tính chính xác, báo cáo sai lệch, và chủ động phối hợp xử lý.
+ Theo dõi hiệu suất giao hàng (on-time performance), xử lý các trường hợp reschedule, đảm bảo đạt KPI cam kết.
+ Chủ động theo dõi và đề xuất các chi phí phát sinh (detention, change depot, overtime…) lên hệ thống và gửi khách hàng xác nhận.
+ Hỗ trợ các công việc liên quan đến báo cáo nội bộ hoặc yêu cầu từ khách hàng.
+ Thao tác hệ thống, Excel, email chuyên nghiệp để xử lý công việc hiệu quả.
+ Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận vận hành, tài chính và đội ngũ điều phối.
+ Hỗ trợ nhân viên chứng từ trong việc chuẩn bị document thanh toán, chi phí.
+ Thực hiện các công việc khác liên quan đến chăm sóc khách hàng theo sự phân công của quản lý.
+ Theo dõi sản lượng vận chuyển hàng ngày giữa hệ thống Transporeon và khách hàng; kiểm tra tính chính xác, báo cáo sai lệch, và chủ động phối hợp xử lý.
+ Theo dõi hiệu suất giao hàng (on-time performance), xử lý các trường hợp reschedule, đảm bảo đạt KPI cam kết.
+ Chủ động theo dõi và đề xuất các chi phí phát sinh (detention, change depot, overtime…) lên hệ thống và gửi khách hàng xác nhận.
+ Hỗ trợ các công việc liên quan đến báo cáo nội bộ hoặc yêu cầu từ khách hàng.
+ Thao tác hệ thống, Excel, email chuyên nghiệp để xử lý công việc hiệu quả.
+ Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận vận hành, tài chính và đội ngũ điều phối.
+ Hỗ trợ nhân viên chứng từ trong việc chuẩn bị document thanh toán, chi phí.
+ Thực hiện các công việc khác liên quan đến chăm sóc khách hàng theo sự phân công của quản lý.
Quyền lợi được hưởng
+ Chế độ đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT, BH PVI,...
+ Môi trường làm việc thoải mái, chế độ phúc lợi cao
+ Lương hấp dẫn, chế độ đãi ngộ cao
+ Thưởng đầy đủ các ngày lễ, tết....
+ Môi trường làm việc thoải mái, chế độ phúc lợi cao
+ Lương hấp dẫn, chế độ đãi ngộ cao
+ Thưởng đầy đủ các ngày lễ, tết....
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học (ưu tiên ngành Logistics, Xuất nhập khẩu, Kinh tế, Quản trị…).
+ Thành thạo máy tính, đặc biệt Excel và email.
+ Có thể đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành là một lợi thế.
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 6 tháng – 1 năm trong lĩnh vực logistics hoặc chăm sóc khách hàng.
+ Thành thạo máy tính, đặc biệt Excel và email.
+ Có thể đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành là một lợi thế.
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 6 tháng – 1 năm trong lĩnh vực logistics hoặc chăm sóc khách hàng.
Địa điểm làm việc
Đường ĐH.602, Tân Định, Bến Cát, Bình Dương
Từ khóa
CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN DIAMOND
Địa chỉ:
Tầng 2, Tòa nhà Paragon, số 03 Nguyễn Lương Bằng, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:
Đang cập nhật...
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Còn 5 ngày