• Kiến Trúc Sư Dự Án

  • Công ty CP Phương Mai Bay
  • Khu vực tuyển dụng: Bình Định
  • Mức lương:  Thương lượng
  • Lượt xem: 77 .   Hạn nộp hồ sơ: 04/05/2024 .   Ngày duyệt: 20/04/2024

Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Dài hạn

Địa điểm làm việc: 78 Trần Hưng Đạo - TP Quy Nhơn _ Bình Định

Số lượng: 1

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngày đăng tuyển: 19/04/2024

Mô tả công việc

- Tham gia trực tiếp dự án khu Resort nghĩ dưỡng Phương Mai Bay (Cát tiến, Nhơn Hội, Quy Nhơn):
- Giám sát công việc của các đơn vị Tư vấn thiết kế tham gia dự án để đảm bảo rằng họ đã xem xét các Bản vẽ / mô hình kiến trúc (mặt ngoài, nội thất, chiếu sáng, công năng, vật liệu hoàn thiện cho các hạng mục công trình, cảnh quan ngoài nhà…) để phát hiện các vấn đề không phù hợp và được giải quyết, xử lý.
- Chú thích các bản vẽ thay đổi và triển khai các bản vẽ chi tiết hơn khi phát sinh tại hiện trường, đồng thời theo dõi và cập nhật các thay đổi với các bên liên quan.
- Quản lý và lưu trữ có hệ thống các hồ sơ bản vẽ dự án dưới các hình thức file phát hành được phê duyệt, điều chỉnh, thay đổi được phê duyệt, file mềm scan, luôn sẵn sàng phát hành, trích xuất khi cần.
- Giám sát và báo cáo tiến độ thi công các hạng mục Kiến trúc của Nhà thầu theo kế hoạch và phạm vi công việc được giao.
- Phối hợp với các đơn vị tư vấn thiết kế/ nhà thầu/ bên thứ 3 (khách hàng, đơn vị khai thác) để xử lý các vấn đề không phù hợp tại dự án.
- Xem xét đề xuất chấp thuận các Bản trình Vật liệu xây dựng, vật dụng, thiết bị, phụ kiện… để đảm bảo tuân thủ các thông số kỹ thuật thiết kế.
- Xem xét việc đảm bảo chất lượng, thiết kế của nhà thầu tư vấn, thi công trong các giai đoạn đệ trình trên công trường, cả trước và sau khi phát hành hồ sơ bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3.
- Xem xét tài liệu xây dựng bao gồm bản vẽ thiết kế, thi công, phương pháp thi công, vật liệu, kế hoạch chất lượng, v.v. để đảm bảo công trình xây dựng tuân thủ các hạng mục thiết kế kiến trúc và thông số kỹ thuật yêu cầu.
- Kiểm tra công trình tại hiện trường và thiết lập sự tuân thủ với tài liệu đã được phê duyệt và báo cáo cho hệ thống quản lý dự án/nhà thầu chính về mọi vấn đề không tuân thủ và chất lượng công trình.
- Báo cáo hàng tuần, hàng tháng - về Chất lượng, Tiến độ và An toàn.
- Với các hạng mục cần cải tạo, sửa chữa, tiến hành khảo sát hiện trạng, đề xuất phương án cải tạo, sửa chữa liên quan: công năng, nội thất, ngoại thất, chiếu sáng, bổ sung điểm nhấn thiết kế (nếu cần)…, cải tạo các khu vực xuống cấp, điều chỉnh quy hoạch, công năng đảm bảo tối ưu về chi phí, thời gian và khả năng khai thác, sử dụng hiệu quả.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, vận hành cho ý kiến thẩm định thiết kế các không gian khai thác, kiểm soát diện tích thực tế (diện tích bàn giao cho bên thứ 3) so với mặt bằng phát hành, đảm bảo sự đồng bộ theo kế hoạch kinh doanh.
- Phối hợp với bộ phận setup khảo sát, thiết kế, thi công khai trương, khánh thành dự án, đề xuất xử lý các lỗi thi công nhằm giảm thiểu sai sót ảnh hưởng đến hoạt động khai thác của dự án.
- Kiểm soát quy hoạch, thiết kế giữa pháp lý, tiêu chuẩn áp dụng và thực tế xây dựng, lập báo cáo, cảnh báo với các trường hợp có sai lệch, không phù hợp.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác là Nhà cung cấp, Nhà tư vấn/ và Nhà thầu/ Nhà khai thác, khách hàng trong quá trình xây dựng thuộc phạm vi công việc của mình.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận căn cứ theo kinh nghiệm LV của ứng viên
- Các chế độ BHXH được thực hiện theo quy định pháp luật

Yêu cầu công việc

- Trình độ Đại học trở lên, các chuyên ngành Kiến trúc, Quy hoạch
- Có tổi thiểu 3-5 năm kinh nghiệm thiết kế, tham gia thiết kế dự án tương tự (bất động sản nghĩ dưỡng) ở vị trí chuyên viên thiết kế, quản lý, kiểm soát thiết kế, kiến trúc sư hiện trường dự án hoặc tương đương.
- Có kinh nghiệm công tác tại các Tập đoàn/Công ty có quy mô lớn hoặc có yếu tố nước ngoài là ưu điểm.
- Có kinh nghiệm công tác tại các Tập đoàn/Công ty Bất động sản nghỉ dưỡng là ưu điểm
- Sử dụng tốt tiếng Anh chuyên ngành.
- Có năng lực nghiên cứu, khảo sát, đánh giá dự án (Sơ bộ/chuyên sâu)
- Có năng lực thiết kế kiến trúc, quy hoạch
- Có khả năng sử dụng tin học thành thạo và các phần mềm liên quan đến công việc
- Có năng lực tư duy nhanh nhạy, chủ động và chịu được áp lực cao trong công việc
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
78 Trần Hưng Đạo - TP Quy Nhơn _ Bình Định
  • Yêu cầu giới tính
    Nam
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    3 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Từ khóa:

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support