-
Nhân Viên Kinh Doanh
- Công ty Cổ phần Singwin Việt Nam
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Thái Bình, Thái Nguyên
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 1,580
. Ngày duyệt: 16/09/2020
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2020 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Hợp đồng
Địa điểm làm việc: Số 46 Ngõ 11 Phố Việt Hưng - Long Biên - Hà Nội
Số lượng: 20
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/09/2020
Ngành nghề: Kinh doanh
Mô tả công việc
- Tiếp tục, duy trì và phát triển mở rộng thị trường kinh doanh của nhóm trên địa bàn được giao và tiếp quản.
- Thực hiện các nhiệm vụ kinh doanh khác theo yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Quản lý trực tiếp
- Thực hiện đúng quy chế, quy trình hoạt động của Phòng kinh doanh và Công ty.
- Báo cáo công việc đúng yêu cầu và thời hạn.
- Hoàn thành các công việc được đề ra.
- Đảm bảo duy trì và phát triển doanh số được giao.
- Hỗ trợ nhân viên khác trong những công việc có liên quan.
- Làm việc tại địa phương đang sinh sống.
- Luôn tìm hiểu và nắm rõ các sản phẩm kinh doanh của Công ty. Nắm rõ ưu nhược điểm các sản phẩm của Công ty cũng như các đối thủ cạnh tranh.
- Lập báo cáo kinh doanh theo tuần, tháng theo yêu cầu của cấp Quản lý.
- Chịu trách nhiệm tiến hành mọi hoạt động kinh doanh của khu vực được phân công nhằm đạt mục tiêu kinh doanh mà Quản lý đề ra.
- Lên kế hoạch kinh doanh, chiến lược bán hàng, triển khai thực hiện kế hoạch, chiến lược đã được giao để đạt được các chỉ tiêu đề ra của khu vực mình phụ trách.
- Xây dựng, củng cố mối quan hệ hợp tác thân thiết với khách hàng, đối tác.
- Quản lý, đốc thúc thu hồi công nợ đối với khách hàng, chịu trách nhiệm trước công ty về dư nợ quá hạn, nợ khó đòi của khách hàng ở khu vực mình quản lý;
- Hiểu biết chắc chắn về thị trường và tiềm năng phát triển tại địa bàn phụ trách
- Thực hiện các chương trình, sản phẩm mới, các cơ chế, chính sách kinh doanh của Quản lý đề ra
- Thực hiện và hiểu đúng, đủ các quy định của Công ty có liên quan, đặc biệt là các chương trình/chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng, chính sách thưởng...
- Tham gia và thực hiện thời gian đào tạo, huấn luyện nâng cao chuyên môn/ kiến thức khi bán hàng.
- Đi thực tế thị trường để nắm bắt thông tin khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Quản lý.
- Chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH theo quy định nhà nước.
- Thưởng dựa vào kết quả hoạt động kinh doanh, Lương tháng 13, Năng suất lao động, Thâm niên
- Được đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn trong và ngoài nước.
- Có khả năng thăng tiến trong công việc
- Được hưởng những phúc lợi rất tốt từ Công ty: Du lịch hàng năm, Lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ…..
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Không yêu cầu
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm là một lợi thế
- Có thái độ làm việc nghiêm túc, luôn luôn lắng nghe, học hỏi các ý kiến từ đồng nghiệp trong Công ty.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt….
- Có khả năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc, có thể đi công tác xa, làm việc vào cuối tuần (nếu cần).
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có Tiếng Anh là một lợi thế (không bắt buộc)
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Lao động phổ thông -
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu