-
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
- CÔNG TY TNHH HÓA CHẤT PHÚ KIỆN
- Khu vực tuyển dụng: Long An
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 35 . Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024 . Ngày duyệt: 09/12/2024
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Lô 31-33 đường Đức Hòa Hạ, KCN Tân Đức, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/12/2024
Mô tả công việc
- Soạn thảo, ký kết hợp đồng, giao dịch.
- Đàm phán với đối tác, các nhà cung cấp hoặc khách hàng.
- Theo dõi, quản lý hành trình, tiến độ của hàng hóa, sản phẩm. Kiểm soát chất lượng, số lượng của hàng hóa.
- Giải quyết những mâu thuẫn, vấn đề phát sinh có liên quan đến hàng hóa, sản -phẩm trong quá trình vận chuyển.
- Thực hiện tiếp nhận, đối chiếu các hồ sơ liên quan đến hàng hóa. Thực hiện nhận, kiểm tra các chứng từ từ nhà cung cấp.
- Xác định HS code của các mặt hàng nhập khẩu của doanh nghiệp.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến hải quan như khai báo, giấy xuất hàng hoặc các giấy tờ thủ tục liên quan khác.
- Quản lý, lưu trữ các chứng từ có liên quan, các chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc : 6 ngày/tuần
- Thưởng lễ tết
- Tăng lương hàng năm
- Team building định kỳ hằng năm;
- Các chế độ bảo hiểm bắt buộc theo luật hiện hành;
Yêu cầu công việc
- Chịu trách nhiệm đàm phán cước vận chuyển quốc tế bằng đường biển, đường hàng không, và đường bộ.
- Đánh giá và dự đoán xu hướng cước vận chuyển quốc tế.
- Hợp tác với các hãng tàu/FWD để đạt được mức cước vận chuyển tối ưu.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ bền vững với các nhà cung cấp dịch vụ.
- Theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng như thời hạn cắt hàng (cut-off time), vỏ container, v.v.
- Giao hàng đúng thỏa thuận với khách hàng và cập nhật tiến độ giao hàng hàng tuần cho các phòng ban liên quan.
- Phối hợp chặt chẽ với phòng mua hàng và kinh doanh quốc tế để đảm bảo giao hàng đúng hạn và xử lý các vấn đề liên quan đến đặt chỗ (booking), vận chuyển nội địa, và hải quan.
- Phối hợp với phòng Kế toán và Tài chính để thanh toán đúng hạn chi phí liên quan cho nhà cung cấp.
- Báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công.
- Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm theo dõi đơn hàng và khai báo hải quan trên 2 năm
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Tiếng Anh nói và viết tốt, ưu tiên biết tiếng hoa
Yêu cầu hồ sơ
- SYLL
- Giấy chứng nhận sức khỏe
- Bằng cấp có liên quan
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu