-
Quản Lý Cửa Hàng
- CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ THỜI TRANG THE GMEN
- Khu vực tuyển dụng: Bình Định
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 617
. Ngày duyệt: 19/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/09/2024 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Dài hạn
Địa điểm làm việc: 50 Ngô Mây, Phường Ngô Mây, Quy Nhơn
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/09/2024
Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm quản lý chung tại cửa hàng như nhân sự, hàng hóa, tài sản chung,...
• Lên kế hoạch kinh doanh để đạt target hàng tháng/quý/năm.
• Quản lý hình ảnh cửa hàng, trưng bày hàng hóa.
• Kiểm soát và điều tiết hàng hoá.
• Hướng dẫn, đào tạo, giám sát và đánh giá tinh thần, trách nhiệm làm việc của nhân viên.
• Sắp xếp ca làm việc, phân công nhiệm vụ cho nhân viên tại cửa hàng.
• Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng theo quy chuẩn công ty.
• Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý.
• Lên kế hoạch kinh doanh để đạt target hàng tháng/quý/năm.
• Quản lý hình ảnh cửa hàng, trưng bày hàng hóa.
• Kiểm soát và điều tiết hàng hoá.
• Hướng dẫn, đào tạo, giám sát và đánh giá tinh thần, trách nhiệm làm việc của nhân viên.
• Sắp xếp ca làm việc, phân công nhiệm vụ cho nhân viên tại cửa hàng.
• Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng theo quy chuẩn công ty.
• Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: Thu nhập từ 8 - 15 triệu/tháng = Lương cơ bản (7 - 9 triệu) + Hoa hồng theo doanh thu
• Được xét duyệt tăng lương & thưởng định kỳ theo kết quả công việc.
• Được thưởng tết và đóng BHXH sau 6 tháng kể từ khi ký HĐLĐ chính thức.
• Cơ hội thăng tiến trong công việc.
• Môi trường làm việc hiện đại, văn minh và trẻ trung.
• Được xét duyệt tăng lương & thưởng định kỳ theo kết quả công việc.
• Được thưởng tết và đóng BHXH sau 6 tháng kể từ khi ký HĐLĐ chính thức.
• Cơ hội thăng tiến trong công việc.
• Môi trường làm việc hiện đại, văn minh và trẻ trung.
Yêu cầu công việc
• Nữ (23 - 29), tốt nghiệm THPT trở lên.
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương, quản lý cửa hàng, cửa hàng trưởng, trợ lý cửa hàng trưởng,...trong lĩnh vực THỜI TRANG bán lẻ
• Hoặc kinh nghiệm sale/ tư vấn bán hàng từ 2 năm trở lên
• Kỹ năng: Kỹ năng quản lý nhân sự, giao tiếp, giải quyết và xử lý tình huống.
• Ngoại hình sáng, tính cách trung thực, nhanh nhẹn và chịu được áp lực công việc.
• Thành thạo sử dụng vi tính văn phòng.
• Ưu tiên ứng viên luôn có tinh thần làm việc tích cực, trách nhiệm, đam mê và bản lĩnh.
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương, quản lý cửa hàng, cửa hàng trưởng, trợ lý cửa hàng trưởng,...trong lĩnh vực THỜI TRANG bán lẻ
• Hoặc kinh nghiệm sale/ tư vấn bán hàng từ 2 năm trở lên
• Kỹ năng: Kỹ năng quản lý nhân sự, giao tiếp, giải quyết và xử lý tình huống.
• Ngoại hình sáng, tính cách trung thực, nhanh nhẹn và chịu được áp lực công việc.
• Thành thạo sử dụng vi tính văn phòng.
• Ưu tiên ứng viên luôn có tinh thần làm việc tích cực, trách nhiệm, đam mê và bản lĩnh.
Yêu cầu hồ sơ
CV xin việc
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
298 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Lao động phổ thông -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt