• Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

  • Công ty TNHH MTV Đầu tư GFDI
  • Khu vực tuyển dụng: Đà Nẵng
  • Mức lương:  10 triệu - 12 triệu
  • Lượt xem: 1,805 .   Ngày duyệt: 11/11/2021
    Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2021   Đã hết hạn

Mức lương: 10 triệu - 12 triệu

Hình thức làm việc: Dài hạn

Địa điểm làm việc: Tầng 9, 69 Quang Trung, Đà Nẵng

Số lượng: 1

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngày đăng tuyển: 11/11/2021

Mô tả công việc

 Lập các quy trình liên quan đến việc chăm sóc khách hàng.
 Thu thập các ý kiến phản hồi từ nhân viên và khách hàng. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại có tiền lệ xảy ra thường xuyên đối với các khách hàng của công ty.
 Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …) và lập báo cáo trình các cấp trên.
 Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất.
 Quản lý việc tặng ưu đãi, quà nhận các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty.
 Chủ trì trong việc chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt.
 Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý / năm).
 Xây dựng chính sách / cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới / sản phẩm được cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của công ty.
 Lập kế hoạch về chi phí cho việc chăm sóc khách hàng và trình lên các cấp lãnh đạo.
 Định kỳ hàng năm đánh giá mức độ, hiệu quả của các chương trình cho khách hàng.
 Phối hợp với TP marketing thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi theo yêu cầu của công ty.
 Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
 Thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng.
 Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

 Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
 Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
 Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
 Được tham dự các chuyến du lịch do Công ty tổ chức.
 Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Yêu cầu công việc

 Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị hoặc các ngành khác liên quan.
 Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương.
 Hiểu rõ các hoạt động và sản phẩm của công ty.
 Thành thạo tin học văn phòng.
 Có thể sử dụng ngoại ngữ là một lợi thế.
 Có khả năng thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng.
 Là người có khả năng quản lý, lãnh đạo.
 Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng giao tiếp , kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
 Là người linh hoạt, hòa đồng, thấu hiểu tốt.
 Khả năng quản lý tốt.

Yêu cầu hồ sơ

 Đơn xin việc/Đơn ứng tuyển
 Bảng tự khai kinh nghiệm làm việc
 Sơ yếu lý lịch
 Bằng tốt nghiệp đại học, bảng điểm
 Sổ hộ khẩu
 Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân
 Giấy khám sức khỏe
 Các văn bẳng liên quan khác
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
Tầng 9, 69 Quang Trung, Đà Nẵng
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    3 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h