-
Trưởng Phòng Giao Dịch
- CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA
- Khu vực tuyển dụng: Bình Dương
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 1,269
. Ngày duyệt: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2024 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Dài hạn
Địa điểm làm việc: 519 Tân Kỳ Tân Quý, Tân Quý, Tân Phú, HCM
Số lượng: 1
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Ngành nghề: Ngân hàng / Chứng khoán / Đầu tư Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Xây dựng và tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh đi thị trường của nhân viên và cộng tác viên.
- Chịu trách nhiệm chính về kết quả bán hàng, các chỉ tiêu kinh doanh, KPI của đội ngũ nhân viên được phân công quản lý.
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng/điều chuyển, quản lý việc đánh giá năng lực của nhân viên trong phạm vi quản lý.
- Triển khai họp kế hoạch Kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng với đội ngũ cán bộ trong phạm quản lý
- Huấn luyện, đào tạo, quản lý hiệu suất làm việc, giám sát và đánh giá kết quả thực hiện KPI của nhân viên kinh doanh.
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ...và cam kết chất lượng dịch vụ
- Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng tiềm năng, thị trường và dự báo, tiếp cận và thu hút các khách hàng mới thông qua tương tác trực tiếp
- Xây dựng và tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh đi thị trường của nhân viên và cộng tác viên.
- Chịu trách nhiệm chính về kết quả bán hàng, các chỉ tiêu kinh doanh, KPI của đội ngũ nhân viên được phân công quản lý.
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng/điều chuyển, quản lý việc đánh giá năng lực của nhân viên trong phạm vi quản lý.
- Triển khai họp kế hoạch Kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng với đội ngũ cán bộ trong phạm quản lý
- Huấn luyện, đào tạo, quản lý hiệu suất làm việc, giám sát và đánh giá kết quả thực hiện KPI của nhân viên kinh doanh.
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ...và cam kết chất lượng dịch vụ
- Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng tiềm năng, thị trường và dự báo, tiếp cận và thu hút các khách hàng mới thông qua tương tác trực tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiếng trong công việc
- Được ký HĐLĐ và đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Thưởng lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ, thưởng nhân viên xuất sắc, tham gia các hoạt động Teambuilding, Year End Party,....
- Được cung cấp đầy đủ các công cụ dụng cụ khi làm việc
- Được ký HĐLĐ và đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Thưởng lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ, thưởng nhân viên xuất sắc, tham gia các hoạt động Teambuilding, Year End Party,....
- Được cung cấp đầy đủ các công cụ dụng cụ khi làm việc
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 3 năm hoạt động trong ngành Tài chính, Ngân hàng; trong đó có ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý, điều hành hoặc các vị trí tương đương
- Hiểu rõ các quy định của pháp luật về tài chính ngân hàng; các chính sách, quy định, sản phẩm của Công ty
- Độ tuổi: Sinh năm 1990 - 1997
- Trung Thực, Năng động, Nhiệt Huyết
- Sử dụng tốt tin học văn phòng
- Hiểu rõ các quy định của pháp luật về tài chính ngân hàng; các chính sách, quy định, sản phẩm của Công ty
- Độ tuổi: Sinh năm 1990 - 1997
- Trung Thực, Năng động, Nhiệt Huyết
- Sử dụng tốt tin học văn phòng
Quy mô:
500 Nhân viên nhân viên
Địa điểm:
275 Nguyễn Trãi, Thanh xuân, Hà Nội
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu