Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Từ Hồ, Yên Phú, Yên Mỹ, Hưng Yên

Số lượng: 1

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngày đăng tuyển: 06/10/2023

Mô tả công việc

- Mô tả công việc của trưởng phòng kinh doanh bất động sản ở những công ty khác nhau, quy mô đội ngũ nhân viên khác nhau sẽ không hoàn toàn giống nhau. Tuy nhiên thì nhìn chung, trưởng phòng kinh doanh bất động sản sẽ phụ trách các nhiệm vụ như:
- Tuyển dụng, quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh bất động sản, chuyên viên kinh doanh BĐS.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh để đạt được các mục tiêu về doanh thu của doanh nghiệp.
- Đặt mục tiêu kinh doanh, KPI cho các cá nhân trong bộ phận.
- Xây dựng kịch bản bán hàng tiêu chuẩn.
- Theo dõi, đối chiếu và diễn giải các số liệu kinh doanh BĐS và báo cáo.
- Đảm bảo các thành viên của bộ phận có đủ các nguồn lực cần thiết để hoàn thành công việc theo cách hiệu quả nhất.
- Lập kế hoạch và trực tiếp đào tạo kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh BĐS.
- Kiểm soát chi phí và giám sát ngân sách của bộ phận.
- Thực hiện nghiên cứu và phân tích thị trường, đưa ra các đề xuất chiến lược marketing và kinh doanh chuyên nghiệp
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác, hiệu quả với các công ty xây dựng, bán và cho thuê bất động sản.
- Chịu trách nhiệm đàm phán hợp đồng khi cần.
- Phối hợp với phòng marketing để tổ chức các sự kiện tiếp thị, quảng cáo.
- Các nhiệm vụ khác được giao.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc từ 8h đến 17h hàng ngày.
- Được tham gia bảo hiểm theo quy định của luật lao động và quy chế công ty.
- Thưởng tết, lễ 2/9; 30/04….lương tháng thứ 13.
- Du lịch hàng năm, tăng lương theo định kì hoặc theo kết quả đạt được.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Lương thỏa thuận.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các trường Cao Đẳng, Đại học
- Có ít nhất từ 3 - 5 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, khả năng chốt sales
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, kinh doanh, sắp xếp tổ chức.
- Kinh nghiệm xây dựng, quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên.
- Có kỹ năng gọi điện thoại và nghe điện thoại tốt (không nói ngọng và nói lắp)
- Có khả năng phát triển các mối quan hệ thân thiết với hệ thống khách hàng và chăm sóc khách hàng .
- Sử dụng thành thạo máy vi tính
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
Từ Hồ, Yên Phú, Yên Mỹ, Hưng Yên
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    3 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h